• หน้าแรก
  • บทความ
  • การันตีความน่าเชื่อถือของบ้านหม้อแบตเตอรี่ ด้วยยอดขายอันดับ 1 จากแบรนด์แบตเตอรี่ชั้นนำ
การันตีความน่าเชื่อถือของบ้านหม้อแบตเตอรี่ ด้วยยอดขายอันดับ 1 จากแบรนด์แบตเตอรี่ชั้นนำ

การันตีความน่าเชื่อถือของบ้านหม้อแบตเตอรี่ ด้วยยอดขายอันดับ 1 จากแบรนด์แบตเตอรี่ชั้นนำ

29 ธ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 72

การที่ท่านจะเลือกศูนย์บริการเพื่อที่จะให้บริการเปลี่ยนแบตรถยนต์ของท่าน ก่อนอื่นเราก็ต้องประเมินจากหลายปัจจัยของศูนย์เหล่านั้นก่อนเสมอ ทั้งความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ความชำนาญของช่าง ซึ่งปัจจัยเหล่านั้นจะถูกนำมาประกอบเป็นความน่าเชื่อถือของตัวศูนย์บริการเอง 

 

และท่านทราบหรือไม่ว่าบ้านหม้อแบตเตอรี่ เป็นศูนย์บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ในหาดใหญ่-สงขลา ที่ได้รับความไว้วางใจจากตัวแบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ชั้นนำเป็นอย่างมากและเราเป็นศูนย์บริการที่ได้รับรางวัล BEST SELLER AWARD จาก 3 แบรนด์แบตเตอรี่เจ้าดังในทุกๆ ปี แบรนด์เหล่านั้นที่ไว้ใจเรามีแบรนด์อะไรบ้าง สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความนี้เลยครับ

 

ปี 2020

เป็นปีที่ COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทุกพื้นที่ทั่วโลก แต่ทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ก็ไม่ได้หยุดการบริการครับ เพราะเราเข้าใจว่าการออกจากบ้านแต่ละครั้ง ทุกท่านต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซต์ก็ตาม และหลายๆ ครั้งการจอดรถไว้เฉยๆ ที่บ้านมานานก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่คนค้นพบว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านได้เสื่อมสภาพไปเสียแล้ว ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแบตด่วนเกิดขึ้น

 

ทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่จึงได้มีโอกาสไปเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ และเปลี่ยนแบตด่วนอยู่บ่อยๆ ในปีนั้นครับ เพราะการปรับตัวของเรา และการบริการที่ได้มาตรฐาน ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ PANASONIC และเป็นศูนย์บริการที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในปีนี้ครับ



ในปี 2021 

เป็นปีที่ COVID-19 ยังไม่เบาลงเท่าไหร่นัก แต่เรายังคงรักษามาตรฐานของการออกไปบริการลเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ให้ลูกค้อยู่ตลอด ทั้งความรวดเร็วในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด่วน และความว่องไวในการเข้าถึงตัวรถในหาดใหญ่ ทำให้ในปีนี้การเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ของเราก็ยังคงเป็นที่นิยมครับ 

นอกจากนี้ยังมีหลายๆ ท่านที่สังเกตถึงความผิดปกติของรถยนต์ได้เข้ามาที่หน้าร้าน และไว้ใจให้เราทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ให้แม้ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ต้องการแบตเตอรี่แบบเฉพาะทาง และทางลูกค้าก็มีความมั่นใจว่าทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่จะมีชนิดของแบตเตอรี่ที่หลากหลายตอบโจทย์ของลูกค้าครับ

ทำให้ในปี 2021 เราได้รับรางวัลยอดขายที่สูงขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ในประเทศจากแบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ 3K BATTERY มาครับผม ทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ต้องขอบคุณทุกท่านที่ไว้ใจ และมั่นใจในบริการจากเรานะครับ



ในปี 2022

เป็นอีกหนึ่งปีที่เราก็ได้รับรางวัลจากแบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ชื่อดังอย่าง PINACO เพราะเราเป็นหนึ่งในศูนย์บริการแบตเตอรี่รถยนต์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์ครับ 




ปี 2023

เป็นอีกครั้งที่เราได้รับรางวัลจากแบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ชั้นนำอย่าง PINACO ซึ่งเป็นรางวัลที่เราได้รับมา 2 ปีซ้อนด้วยตำแหน่งยอดขายแบตเตอรี่อันดับ 1 ในประเทศไทยครับ

นอกจาก PINACO ที่เราได้รางวัลการันตีว่าเป็นร้านที่มียอดขายแบตเตอรี่เป็นอันดับ 1 ในประเทศของแบรนด์เขาแล้ว ในปีนี้เรายังได้รางวัลจากแบรนด์ดังจาก 3K BATTERY อีกเช่นกันที่เรามียอดขายแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอันดับ 1 ทั้งหมด 2 ปีซ้อนครับ

 

สิ่งนี้เป็นเรื่องราวดี ๆ และความภูมิใจที่ทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจเรา ทำให้เราได้รับรางวัลยอดขายจาก 3 แบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ชื่อดังทั้ง PANASONIC, 3K BATTERY และ PINACO นะครับ เราจะรักษามาตรฐานและพัฒนาตัวเองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

อยากเปลี่ยนแบตใหม่ เปลี่ยนแบตด่วน รถสตาร์ทไม่ติด แค่โทรไปที่บ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ เราจะไปทุกที่ที่เพื่อแก้ปัญหาให้คุณ

บ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่เป็นศูนย์แบตเตอรี่รถยนต์ขนาดใหญ่ในจังหวัดสงขลา และเราพร้อมออกไปให้บริการเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ในพื้นที่หาดใหญ่ เพราะเราเป็นตัวแทนที่รับสินค้าตรงจากโรงงานผู้ผลิต ทำให้ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ของเราดีที่สุด และมีความหลากหลายของแบตเตอรี่ที่มีทั้งสำหรับรถยนต์บางยี่ห้อที่ต้องการแบตเตอรี่ที่เฉพาะทาง หรือแม้แต่แบตเตอรี่ของเครื่องปั่นไฟครับ

 

และเรามีช่างที่เชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์ และมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี เป็นผู้ให้บริการการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้คุณครับ หรือหากท่านต้องการปรึกษาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ ทางบ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ก็พร้อม และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำแก่ท่าน

 

เราหวังอย่างยิ่งให้ท่านได้ขับขี่อย่างปลอดภัยและไร้เรื่องกังวลครับ

- บ้านหม้อแบตเตอรี่ หาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

3 วิธีสังเกตแบตเตอรี่รถยนต์เสื่อม เช็คให้ทันก่อนรถดับ
29 ธ.ค. 2565

3 วิธีสังเกตแบตเตอรี่รถยนต์เสื่อม เช็คให้ทันก่อนรถดับ

เกร็ดความรู้แบตเตอรี่
แบตหมด รถยนต์ดับ สตาร์ทไม่ติดต้องทำยังไง
29 ธ.ค. 2565

แบตหมด รถยนต์ดับ สตาร์ทไม่ติดต้องทำยังไง

เกร็ดความรู้แบตเตอรี่